Tuesday, September 5, 2017

Một Cách Tu Luyện Tinh Thần Mới Hết Sức Hay Để Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Cho Trẻ Thơ

Điều gì đã làm những đứa trẻ này thay đổi??? Biết hình dong người khác, tự đổi thay mình để tốt hơn. Sống với bổn phận và tự lập là nguyên tố mà các em đang hướng đến. không phân biệt lứa tuổi, nhỏ nhất mới lên 6, cách tu luyện kỳ diệu này thực sự đã cải biến từ nhận thức đến hành vi trẻ em.

Khoảng 13:00 ngày 4/6/2016, Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp San Francisco đã công ty buổi chiêu đãi san sẻ kinh nghiệm tu luyện cho thanh thiếu niên nhi đồng tại địa phương. buổi tiệc thu hút khoảng hơn 200 học viên tham dự, trong Đó mang 18 tiểu môn đồ đã phát biểu chia sẻ kinh nghiệm tu luyện của mình.

các bạn nhỏ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp này với độ tuổi dưới 18, mang em vừa chập chững biết đi, với em là học sinh tiểu học, trung học, cũng sở hữu bạn chuẩn bị bước vào đại học, có em tham gia tu luyện từ nhỏ, mang em mới vừa tham gia tu luyện chưa lâu. Họ cùng nhau nhắc lại câu chuyện tu luyện của mình, nói lại trải nghiệm áp dụng nguyên tắc Chân – Thiện – Nhẫn lúc xử sự trong gia đình, nhà trường và có bạn bè…

Con bỏ thói xấu, mẹ tham gia tu luyện

Em An Khải Văn 14 tuổi đến trong khoảng Trung Quốc cho biết, sau khi tu luyện Pháp Luân Công, em đã trong khoảng bỏ phổ thông tính xấu mà trước đây được hình thành trong khoảng không gian sống ở Trung Quốc, đặc biệt là tính hay hờn dỗi, hay vòi vĩnh cha mẹ…

Trong 1 lần gọi điện thoại cho mẹ vì chuyện ở lớp học, em đã tranh luận với mẹ, lúc chậm triển khai em không kìm giữ được xúc cảm đã quát lên với mẹ rồi cụp điện thoại. Sau chậm tiến độ trong bữa ăn, nhớ lại hành http://minhbao.net/ vi của bản thân khiến em thấy thất vẳng và tự hỏi tại sao mang thể quát mẹ như thế. "Trăm thiện lấy hiếu khiến đầu", thế là vừa ăn xong em đã vội gọi điện thoại xin lỗi mẹ, bình tĩnh nói chuyện sở hữu mẹ.

Sau này An Khải Văn nghe giáo viên nhắc lại, các thay đổi của em khiến mẹ hết sức ngạc nhiên. Mẹ kể có giáo viên, trước đây chưa bao giờ em chủ động xin lỗi mẹ như thế, hành động lần Đó của em đã làm cho mẹ giật mình, cảm thấy bất ngờ lúc mới tham dự tu luyện một thời kì ngắn mà con mình đã đổi thay đa dạng như thế, thật đúng là kỳ tích.

An Khải Văn nghe xong cũng cảm thấy Pháp Luân Đại Pháp quả đúng là kỳ diệu, không ngờ sau khi tu luyện tâm tính lại đổi thay phổ biến như thế. Vì sự đổi thay của con, người mẹ cũng khởi đầu tập lề thói đọc sách "Chuyển Pháp Luân" hàng ngày, trong khoảng từ cũng tham dự tu luyện.

Bỏ tính tham ăn

đệ tử nhỏ nhất tham dự phát biểu tên là Phan Tinh Nguyệt. Cô bé thuộc "Hồng Ngâm" từ năm 3 tuổi. Cô bé cũng đọc hết cuốn "Chuyển Pháp Luân" của nhà sáng lập Pháp Luân Công ông Lý Hồng Chí, hiện giờ đang đọc lần thứ 2. Nhờ đọc cuốn "Chuyển Pháp Luân" mà cô bé biết thêm được đa dạng chữ Hán.

Cô bé Phan Tinh Nguyện tuy nhỏ tuổi nhưng qua tu luyện mà hiểu được tính ham mê ăn của mình là rất xấu, vì thế cũng đã nỗ lực từ bỏ tính xấu này. Cô bé nhắc, sở hữu lần mẹ sắm dòng Burger gà nhưng người em trai đã ăn hết một mình, không cho cô bé ăn, lúc chậm triển khai cô bé hết sức tức giận.

Ba kể, em trai ăn không hết đâu, chút nữa sẽ đưa lại cho con. Nhưng em trai ăn thoáng 1 chiếc hết sạch khiến cho cô bé tức quá bật khóc.

Bé Phan Tinh Nguyện cho biết, cô bé muốn mẫu bỏ tính phương pháp này, nhưng cứ lúc thấy có đồ ăn ngon thì ko nhịn được. Cô bé nghĩ sẽ học Pháp phổ thông hơn để sớm loại bỏ tính tham ăn này.

trở thành đệ tử Đại Pháp chân chính

Katherine Xiao 12 tuổi cho biết, em thường xuyên tham gia các hoạt động của Đại Pháp. Mẹ nhắc với em, nhất thiết phải nghe lời Sư phụ, chiểu theo đề nghị Chân – Thiện – Nhẫn để nâng cao tâm tính, phải phát triển thành môn đồ Đại Pháp chân chính.

Katherine cho biết, em tu luyện chăm chỉ hàng ngày cộng có mẹ, cuối tuần 2 mẹ con lại đến điểm luyện công. Ở điểm luyện công em cũng tham gia phát tài liệu về Pháp Luân Công, vì thế thời gian cuối tuần là thời gian em cảm thấy vui nhất.

Sau khi ra nước ngoài, đi đâu mẹ cũng đưa em đi, cùng học Pháp tập thể, luyện công tập thể, diễu hành chung với phổ biến người. Mọi hoạt động của Pháp Luân Công 2 mẹ con đều hăng hái tham gia. Dù em ko thích đi chơi như những bạn học khác nhưng vẫn cảm thấy thiếu thốn thời kì.

các tiểu môn sinh đều cho biết, nhờ ngày hội giao lưu mà những em nhận thấy phải nỗ lực hơn nữa trong tu luyện, hiểu rõ hơn việc tu luyện chỉ mang dựa vào chính mình, chẳng thể ỷ lại vào ba má và người khác, tự mình làm cho chủ mình là rẻ nhất, ko được mượn cớ tuổi còn nhỏ, phải khiến cho theo lời dạy của Sư phụ để trở nên tiểu môn sinh Đại Pháp chân chính.

Sau lúc kết thúc buổi san sớt, những tiểu đồ đệ đã cùng nhau luyện công, sau Đó xem trình diễn múa và thổi sáo. buổi tiệc kinh nghiệm kết thúc rẻ đẹp trong tâm cảnh phấn chấn của mọi người.

Từ khóa: tu luyen

No comments:

Post a Comment